สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 851 8 89 1,000  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 169 3 21 210  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 75 2 28 430  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
265 4 57 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 173 - - -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 109 - 42 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,642 17 246 1,640 3,545

แผนภูมิ

หน้าหลัก