สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2556


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 589 1 39 967  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 175 1 20 181  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 80 1 15 468  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
148 - 22    
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 141 - - -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 3 - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,136 3 96 1,616 2,851

แผนภูมิ

หน้าหลัก