สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2556


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 598 5 192 738  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 145 5 75 189  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 66 1 38 350  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
120 8 76 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 76 - - -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 2 - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,007 19 381 1,277 2,684

แผนภูมิ

หน้าหลัก