สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 665 4 117 1,700  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 240 8 88 307  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 71 - 21 480  
1.4 งานสัญชาติ 28 4 44 -  
1.5 เรื่องอื่น ๆ          
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
107 8 85 -  
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 105 1 14 -  
1.5.3 การเลือกตั้ง - - 1 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,216 25 370 2,487 4,098

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 18 ม.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 18 ม.ค. 2558