สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๗


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

-
ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 735 8 97 1,048  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 216 4 66 293  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 91 1 26 433  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
207 3 41    
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 147 - 3 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 33 - 21 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,429 16 254 1,774 3,473

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 18 เม.ย. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 18 เม.ย. 2557