สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,057 20 135 1,855 - 3,067
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 503 14 87 400 - 1,004
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 160 2 - 510 - 672
1.4 งานสัญชาติ 9 - 59 - - 68
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
117 4 72 - - 193
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 209 - 4 - - 213
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,055 40 357 2,765 - 5,217

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 15 มี.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 15 มี.ค. 2559