สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. ๒๕๕๗


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

-
ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 780 3 152 1,161  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 273 1 81 272  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 92 - 24 762  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
358 2 58    
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 164 - 7 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 10 - 17 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,677 6 339 2,195 4,217

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 18 เม.ย. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 18 เม.ย. 2557