สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,310 18 208 2,137 - 3,673
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 655 16 115 356 - 1,142
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 223 - 30 562 - 815
1.4 งานสัญชาติ 6 - 71 - - 77
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
87 8 91 - - 186
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 214 1 14 - - 229
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,495 43 529 3,055 - 6,122

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 22 เม.ย. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 22 เม.ย. 2559