สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. ๒๕๕๗


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 585 3 111 1,020  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 195 3 67 260  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 66 - 29 337  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
244 - 66 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 115 - 1 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 2 - 3 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,207 6 277 1,617 3,107

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 17 พ.ค. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 17 พ.ค. 2557