สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 923 9 96 1,626  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 352 7 59 312  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 97 - 19 466  
1.4 งานสัญชาติ 23 - 22 -  
1.5 เรื่องอื่น ๆ          
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
146 2 40 -  
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 163 - 5 -  
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,704 18 241 2,404 4,367

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 15 พ.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 15 พ.ค. 2558