สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 679 4 181 1,008  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 227 8 101 329  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 53 - 27 385  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
201 - 53 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 102 - 5 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง - - 1 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,262 12 368 1,722 3,364

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 12 มิ.ย. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย. 2557