สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 863 8 123 2,017 3,011
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 332 8 64 355 759
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 120 1 35 533 689
1.4 งานสัญชาติ 14 - 27 - 41
1.5 เรื่องอื่น ๆ          
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
126 2 68 - 196
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 125 - 4 - 129
1.5.3 การเลือกตั้ง 1 - - - 1
รวม 1,581 19 321 2,905 4,826

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 10 มิ.ย. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 10 มิ.ย. 2558