สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1117 15 223 2,070 - 3,425
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 465 19 112 331 - 927
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 170 - 49 603 - 822
1.4 งานสัญชาติ - 1 77 - - 78
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
48 - 68 - - 116
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 147 - 5 - - 152
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,947 35 534 3,004 - 5,520

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 22 มิ.ย. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 22 มิ.ย. 2559