สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2560

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,847 16 78 2,002 - 3,943
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 704 12 36 269 - 1,021
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 164 2 12 544 - 722
1.4 งานสัญชาติ 3 - 4 - - 7
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
78 2 34 - - 114
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 153 - 4 - - 157
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,949 32 168 2,815 - 5,964

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 9 มิ.ย. 2560
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 9 มิ.ย. 2560