สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 761 5 118 1,156  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 255 3 90 329  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 60 - 30 396  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
151 5 62 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 96 - 5 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง - - 1 - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,323 13 306 1,881 3,523

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 9 ก.ค. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 9 ก.ค. 2557