สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,087 14 152 1,761 3,014
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 457 6 84 361 908
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 159 2 17 531 709
1.4 งานสัญชาติ 15 1 54 - 70
1.5 เรื่องอื่น ๆ          
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
152 2 75 - 229
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 124 - 6 - 130
1.5.3 การเลือกตั้ง 1 - - - 1
รวม 1,995 25 388 2,653 5,061

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 16 ก.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 16 ก.๕. 2558