สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 770 4 115 1,236  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 268 5 70 316  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 73 1 32 454  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
159 1 53 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 102 - 2 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,372 11 272 2,006 3,661

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 19 ส.ค. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 19 ส.ค. 2557