สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 639 3 102 810  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 161 4 67 193  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 41 0 16 298  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
102 3 64 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 89 - 1 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,032 10 250 1,301 2,593

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 17 ก.ย. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 17 ก.ย.2557