สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 996 5 125 1,865 4 2,995
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 498 8 42 322 - 870
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 201 2 22 489 2 716
1.4 งานสัญชาติ 14 - 36 - - 50
1.5 เรื่องอื่น ๆ            
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
132 4 37 - - 173
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 122 - 2 - - 124
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,963 19 264 2,676 6 4,928

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 21 ก.ย. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 21 ก.ย. 2558