สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 759 6 116 1,264  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 246 6 61 340  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 46 0 24 385  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
120 2 60 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 97 - 4 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,268 14 265 1,989 3,536

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 13 ต.ค. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 13 ต.ค.2557