สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 839 3 82 1,572  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 286 - 44 341  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 58 - 27 470  
1.4 งานสัญชาติ 6 - 17 -  
1.5 เรื่องอื่น ๆ          
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
162 8 89 -  
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 109 - 2 -  
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,460 11 261 2,383 4,115

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 21 พ.ย. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 21 พ.ย.2557