สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,019 3 104 2,232 1 3,359
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 414 5 60 403 1 883
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 169 - 18 576 - 763
1.4 งานสัญชาติ 3 1 79 - 1 84
1.5 เรื่องอื่น ๆ            
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
110 1 46 - - 157
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 108 - 2 - - 110
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,823 10 309 3,211 3 5,356

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 16 พ.ย. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 16 พ.ย. 2558