สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,016 8 120 1,951 - 3,095
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 454 12 78 382 - 926
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 168 2 16 557 - 743
1.4 งานสัญชาติ 2 - 74 - - 76
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
40 2 39 - - 81
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 142 1 6 - - 149
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,822 25 333 2,890 - 5,070

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 16 พ.ย. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 16 พ.ย. 2559