สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 911 5 76 1,653 1 2,646
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 349 10 55 343 - 757
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 157 1 11 438 - 607
1.4 งานสัญชาติ 4 - 61 - - 65
1.5 เรื่องอื่น ๆ            
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
74 1 22 - - 97
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 86 1 6 - - 93
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,581 18 231 2,434 1 4,265

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 28 ธ.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 28 ธ.ค. 2558