สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2559

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,004 15 98 1,332 - 2,449
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 448 15 61 242 - 766
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 111 2 12 448 - 573
1.4 งานสัญชาติ 4 - 34 - - 38
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
42 5 43 - - 90
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 197 7 304 - - 508
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,806 44 552 2,022 - 4,424

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 12 ม.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 12 ม.ค. 2559