สรุปผลการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center ๑๕๔๘)ประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๘


 สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ
 สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๘ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ
 สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๘






 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 15 พ.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 15 พ.ค. 2558