สรุปผลการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center ๑๕๔๘)ประจำเดือนมกราคม ๒๕๖๐

 สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ
 สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ
 สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๐






 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 10 มี.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 10 มี.ค. 2559