สรุปผลการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)ประจำเดือนมกราคม ๒๕๕๗


 สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ
 สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนมกราคม ๒๕๕๗ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ
 สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนมกราคม ๒๕๕๗











 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 12 ก.พ. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 12 ก.พ. 2557