สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,101 9 104 1,652 - 2,866
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 468 7 50 308 - 833
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 155 - 3 539 - 697
1.4 งานสัญชาติ 10 - 49 - - 59
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
121 2 58 - - 181
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 156 1 9 - - 166
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,011 19 273 2,499 - 4,802

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 15 ก.พ. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 15 ก.พ. 2559