สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2560

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,294 24 68 1,706 - 3,092
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 557 21 40 340 - 958
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 162 1 8 523 - 694
1.4 งานสัญชาติ 3 1 14 - - 18
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
69 6 27 - - 102
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 140 - 16 - - 156
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,225 53 173 2,569 - 5,020

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 14 ก.พ. 2560
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 14 ก.พ. 2560