สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,199 9 67 1,969 - 3,244
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 409 11 54 314 - 788
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 116 2 8 565 - 691
1.4 งานสัญชาติ 8 - 14 - - 22
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
37 7 29 - - 73
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 129 - 1 - - 130
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,898 29 173 2,848 - 4,948

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 10 มี.ค. 2560
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 10 มี.ค. 2560