สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,875 10 119 2,313 - 4,317
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 710 22 56 342 - 1,130
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 206 - 15 712 - 933
1.4 งานสัญชาติ 19 - 3 - - 22
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
75 2 38 - - 115
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 176 2 3 - - 181
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 3,061 36 234 3,367 - 6,698

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 10 เม.ย. 2560
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 10 เม.ย. 2560