สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 995 12 146 1,798 - 2,951
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 442 20 85 353 - 900
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 153 - 23 520 - 696
1.4 งานสัญชาติ 4 - 39 - - 43
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
78 3 77 - - 158
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 152 - 9 - - 161
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,824 35 379 2,671 - 4,909

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 22 พ.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 22 พ.ค. 2559