สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนเมษายน พ.ศ. 2560

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,537 14 79 1,908 - 3,538
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 626 14 51 315 - 1,006
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 174 1 8 1,017 - 1,200
1.4 งานสัญชาติ 4 - 4 - - 8
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
46 6 26 - - 78
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 146 1 3 - - 150
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,533 36 171 3,240 - 5,980

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 16 พ.ค. 2560
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 16 พ.ค. 2560