สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560

ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้


ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,653 17 98 2,213 - 3,981
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 751 12 57 364 - 1,184
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 182 - 19 504 - 705
1.4 งานสัญชาติ 4 - 3 - - 7
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
66 5 39 - - 110
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 136 - 2 - - 138
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,792 34 218 3,081 - 6,125

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 17 ก.ค. 2560
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค. 2560