สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,339 7 140 1,991 2 3,479
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 552 3 62 317 - 934
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 272 2 23 508 - 805
1.4 งานสัญชาติ 8 - 46 - - 54
1.5 เรื่องอื่น ๆ            
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
167 3 54 - - 224
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 157 - 5 - - 162
1.5.3 การเลือกตั้ง 1 - - - - 1
รวม 2,496 15 330 2,816 2 5,659

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 21 ส.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 21 ส.ค. 2558