สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,087 18 147 2,156 - 3,408
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 428 15 87 388 - 918
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 179 - 8 639 - 826
1.4 งานสัญชาติ 5 1 59 - - 65
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
32 5 32 - - 69
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 143 - 7 - - 150
1.5.3 การเลือกตั้ง 12 - 5 - - 17
รวม 1,886 39 345 3,183 - 5,453

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 18 ส.ค.. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 18 ส.ค. 2559