สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,444 17 184 2,126 - 3,771
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 597 14 112 331 - 1,054
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 196 - 24 543 - 763
1.4 งานสัญชาติ 9 2 37 - - 92
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
51 4 37 - - 92
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 188 - 5 - - 193
1.5.3 การเลือกตั้ง 7 - 3 - - 10
รวม 2,492 37 440 3,000 - 5,969

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 14 ก.ย.. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 14 ก.ย. 2559