สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 940 3 85 1,906 2 2,936
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 455 4 56 318 - 833
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 177 1 21 447 - 646
1.4 งานสัญชาติ 1 - 97 - - 98
1.5 เรื่องอื่น ๆ            
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
133 2 73 - - 208
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 116 - 4 - 2 122
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,822 10 336 2,671 4 4,843

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 12 ต.ค. 2558
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 12 ต.ค. 2558