สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนกันยายน พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,191 22 114 2,085 - 3,412
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 527 20 83 349 - 979
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 145 - 10 508 - 663
1.4 งานสัญชาติ 5 1 46 - - 52
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
56 7 41 - - 104
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 152 - 1 - - 153
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 2,076 50 295 2,942 - 5,363

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 14 ต.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 14 ต.ค. 2559