สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2556


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 640 4 94 784  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 164 1 38 159  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 37 0 13 312  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
168 2 28 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 117 - - -  
1.4.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,126 7 173 1,255 2,561

แผนภูมิ

หน้าหลัก