สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2559


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 1,153 8 106 1,829 - 3,096
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 500 14 91 278 - 883
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 148 - 18 479 - 645
1.4 งานสัญชาติ 4 - 49 - - 53
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
35 2 38 - - 75
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 147 - 3 - - 150
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,987 24 305 2,586 - 4,902

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 19 ธ.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 19 ธ.ค. 2559