สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2557


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 763 6 116 1,566  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 254 6 72 328  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 48 - 26 475  
1.4 งานสัญชาติ 53 - 18 -  
1.5 เรื่องอื่น ๆ          
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
136 5 76 -  
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 144 - 5 -  
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - รวมทั้งสิ้น
รวม 1,398 17 313 2,369 4,097

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 20 ม.ค. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 20 ม.ค. 2557