สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR ทาง LINE รวมทุกช่องทาง
1.1 งานทะเบียนราษฎร 667 8 97 1,735 - 2,507
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 356 5 45 314 - 720
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 150 - 13 451 - 614
1.4 งานสัญชาติ 1 - 51 - - 52
1.5 เรื่องอื่น ๆ  -  -  -  -  -  -
1.5.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
73 2 38 - - 113
1.5.2 ข้อมูลอื่น ๆ 82 - 1 - - 83
1.5.3 การเลือกตั้ง - - - - - -
รวม 1,329 15 245 2,500 - 4,089

แผนภูมิ

หน้าหลัก







 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 11 ม.ค. 2559
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 11 ม.ค. 2559