สถิติการปฎิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)
ประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2556


ข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

ข้อมูลการให้บริการ ทางโทรศัพท์ ทางMAIL ทาง WEB SITE ทาง IVR หมายเหตุ
1.1 งานทะเบียนราษฎร 464 4 83 692  
1.2 งานทะเบียนทั่วไป 87 3 35 193  
1.3 งานบัตรประจำตัวประชาชน 54 2 20 327  
1.4 เรื่องอื่น ๆ          
1.4.1 การสอบถามเกี่ยวกับหน่วยงาน
เบอร์โทรศัพท์ การติดต่อ ฯลฯ ในส่วนของ มท.
176 1 35 -  
1.4.2 ข้อมูลอื่น ๆ 95 - 2 -  
1.4.3 การเลือกตั้ง 2 - 5 - รวมทั้งสิ้น
รวม 878 10 180 1,212 2,280

แผนภูมิ

หน้าหลัก