สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนมกราคม ๒๕๕๘ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ  สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนมกราคม ๒๕๕๘ แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร โทรศัพท์0-2791-7030 (1548) เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 18 ม.ค. 2558 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 18 ม.ค.2558 |