สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนธันวาคม ๒๕๕๘ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ  สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนธันวาคม ๒๕๕๘ แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร โทรศัพท์0-2791-7030 (1548) เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 11 ม.ค. 2559 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 11 ม.ค. 2559 |