สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนพฤศจิกายน ๒๕๕๖ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ  สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนมกราคม - พฤศจิกายน ๒๕๕๖ แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร โทรศัพท์0-2791-7030 (1548) เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 9 ธ.ค. 2556 ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 9 ธ.ค. 2556 |