สรุปผลการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร (Call Center 1548)ประจำเดือนธันวาคม ๒๕๕๖


 สถิติข้อมูลการให้บริการในช่องทางต่าง ๆ
 สถิติปัญหาที่สอบถามมากที่สุดประจำเดือนธันวาคม ๒๕๕๖ ใน ๑๐ อันดับแรกในช่องทางต่าง ๆ
 สรุปสถิติการปฏิบัติงานของศูนย์ตอบปัญหางานทะเบียนและบัตร(Call Center ๑๕๔๘) ประจำเดือนมกราคม - ธันวาคม ๒๕๕๖











 แหล่งข้อมูล ส่วนส่งเสริมการทะเบียนและบัตร
โทรศัพท์0-2791-7030 (1548)
เผยแพร่ข้อมูลเมื่อ 14 ม.ค. 2557
ปรับปรุงข้อมูลล่าสุดเมื่อ 16 ม.ค. 2557